กระบี่….จุดหมายปลายทางสำหรับการพักผ่อนสไตล์ฮาลาลที่สุด Perfect เนื่องจากที่นี่มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม ประกอบกับคนท้องถิ่นส่วนใหญ่เป็นชาวมุสลิม จึงมีความเข้าใจในหลักการขั้นพื้นฐานและวิถีชีวิตของมุสลิม ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางการท่องเที่ยวที่ถูกหลักฮาลาล เช่น ร้านอาหารสวยๆ ที่เห็นทั้งวิวทะเล วิวแม่น้ำ และภูเขา พร้อมเมนูอาหารไทยและนานาชาติให้เลือกหลากหลาย มีโรงแรม บริษัทนำเที่ยว มัสยิดที่ตั้งอยู่ในแหล่งท่องเที่ยวหลักๆ ทุกพื้นที่ ….มาปักหมุดให้กระบี่เป็นสวรรค์สำหรับการมาฮอลลิเดย์สไตล์ฮาลาล เชื่อว่าจะมีทริปกระบี่ของคุณในโอกาสต่อไปอีกแน่นอน

ร้านอาหาร – Halal Foodie Experience

ในร้านอาหารฮาลาล ที่มีหลากหลายบรรยากาศ  ครบเครื่องเรื่องคุณภาพและความสด ปรุงรสชาติให้อร่อยล้ำสู่อาหารจานโปรดเสริฟบนโต๊ะในหลายเมนู  ชอบแบบไหน  สะดวกมื้อไหน  ตามไป Check in ได้เลย

ร้านอาหาร   

โรงแรม – อยู่สบายสไตล์ฮาลาล

ในโรงแรมแบบ Beach Resort หรือโรงแรมแนวชิคๆ เก๋ๆ ที่ได้รับการดีไซน์อย่างมีสไตล์ให้กลมกลืนกับบรรยากาศทะเล และภูเขาอย่างลงตัว พักผ่อนเอนกายถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความทรงจำให้รู้สึกสุขใจทุกครั้งเมื่อนึกถึงกระบี่

บริษัทนำเที่ยว

มาท่องเที่ยวในสถานที่อันแสนสวยและสุดโรแมนติก ทั้งวันหยุดหรือโอกาสพิเศษต่างๆ พร้อมบันทึกความทรงจำให้ท้องทะเลสีเขียวมรกต ป่าเกาะ ภูเขาหินปูน เป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้คุณประทับใจภาพกระบี่มิรู้ลืม

เที่ยวสบายกายใจ ช้อปปิ้งกลับไปเป็นของฝาก

  • ร้านเม็ดมะม่วงหิมพานต์ “มะเท็ง” สินค้า OTOP ของจังหวัดกระบี่ ที่ยังคงใช้การคั่วแบบโบราณ ซึ่งผลผลิตที่ได้ จะคงคุณค่าทางโภชนาการ ครบถ้วนและมีกลิ่นหอม เหมาะสำหรับการซื้อกลับไปเป็นของฝาก
  • ลันตาบาติก ได้รับรางวัล The Best Product  ด้านการออกแบบ และคุณภาพเป็นผ้าบาติกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ฉีกกฎของความเป็นบาติก มีความแปลกใหม่ ใช้สีสันสดใสสะดุดตา ด้วยลายร่วมสมัยที่เขียนด้วยมือทุกผืน ลองมาสะบัดปลายพู่กัน  ออกแบบและวาดลวดลายตามสไตล์ที่ชอบบนผ้าบาติก ซึ่งใช้สีจากธรรมชาติที่ทำมาจากเปลือกไม้โกงกาง แสม ไม้ขนุน รับรองว่าคุณได้รับประสบการณ์อันล้ำค่า พร้อมกลับไปด้วยผืนผ้าที่มีความ unique และหนึ่งเดียวในโลกอย่างแน่นอน